(Principles of
Marketing)
บทที่
|
ชื่อบท
|
ผู้เขียน
|
1
|
แนวคิดทั่วไปทางการตลาด
ต้องรวมจริยธรรมและความรับผิดชอบต่อสังคม
|
อ.บุญสม
|
2
|
ระบบการตลาดและสิ่งแวดล้อมทางการตลาด
|
อ.นก
|
3
|
การบริหารการตลาด
ต้องมีการประเมินผลทางการตลาด
|
อ.ธีระรัตน์
|
4
|
พฤติกรรมผู้บริโภค
|
อ.ตุ๊ก
|
5
|
การแบ่งส่วนตลาด
การเลือกตลาดเป้าหมายและการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์
|
อ.ตุ๊ก
|
6
|
กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์
|
อ.เอื้อง
|
7
|
กลยุทธ์การกำหนดราคา
|
อ.ธีระศักดิ์
|
8
|
กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย
|
อ.นก
|
9
|
กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาด
|
อ.บุญสม
|
10
|
ระบบข้อมูลทางการตลาด
|
อ.เอื้อง
|
... ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ...
สาขาวิชาการตลาด