(Principles of
Marketing)
บทที่ 
 | 
  
ชื่อบท 
 | 
  
ผู้เขียน 
 | 
 
1 
 | 
  
แนวคิดทั่วไปทางการตลาด 
ต้องรวมจริยธรรมและความรับผิดชอบต่อสังคม 
 | 
  
อ.บุญสม 
 | 
 
2 
 | 
  
ระบบการตลาดและสิ่งแวดล้อมทางการตลาด 
 | 
  
อ.นก 
 | 
 
3 
 | 
  
การบริหารการตลาด 
ต้องมีการประเมินผลทางการตลาด 
 | 
  
อ.ธีระรัตน์ 
 | 
 
4 
 | 
  
พฤติกรรมผู้บริโภค 
 | 
  
อ.ตุ๊ก 
 | 
 
5 
 | 
  
การแบ่งส่วนตลาด
  การเลือกตลาดเป้าหมายและการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ 
 | 
  
อ.ตุ๊ก 
 | 
 
6 
 | 
  
กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ 
 | 
  
อ.เอื้อง 
 | 
 
7 
 | 
  
กลยุทธ์การกำหนดราคา 
 | 
  
อ.ธีระศักดิ์ 
 | 
 
8 
 | 
  
กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย 
 | 
  
อ.นก 
 | 
 
9 
 | 
  
กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาด 
 | 
  
อ.บุญสม 
 | 
 
10 
 | 
  
ระบบข้อมูลทางการตลาด 
 | 
  
อ.เอื้อง 
 | 
 
... ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ...
สาขาวิชาการตลาด
